Tuesday, January 6, 2009

Talaan

Day 6
  • bonding with Jescia Aquilizan
  • accounting LT. pero sa susunod dapat 'di na'ko kuntento rito
  • medyo naggets ko na ang math woohoo (keyword: medyo.)
  • sorry di ko na maalala natulog lang ako kahapon, which was also a good thing. Happy 10 pm!
Day 7
  • okay ang mga klase ngayong araw, altho majorly inaantok
  • pakikisabay ko Marvin Lim papasok
  • paghatid nina Charles sa'kin sa probinsya
  • Lechon Macau!
Tinatanong ako ng pinsan kong si Miko anong dapat niyang hingin for his 18th, altho never naman talaga kami yung mga tipong tinatanong kung anong gusto para sa birthday. We're still hoping, nonetheless. SO gusto ko na rin mag18~ hahaha

If my parents/friends would ask me what I'd like for my birthday, (IF, that is. random stuff.):
  • camera stuff--tripod, speedlight, lens, and a lomo cam dahil naiinggit ako kay miko. haha
  • books--bahala na kayo
  • tshirt
  • pera
  • payong
  • red alarm clock (yung old school)
  • external hard drive
  • everyday shoes
  • magandang ball pen. at isang magandang journal.
hahaha yun lang ho, salamat! :D HAHAHA parang ina-assume na bibilhin niyo e, no? pakinalang please. HAHAHA you have some 4months to save up for what, a payong! o di ba. ahha

No comments: