Wednesday, January 7, 2009

Day 8

Wow. Umabot ako ng 8 days. Akalain mo yun? Hanggang anim lang ata ang mga series na ginagawa ko noon.
  • cut ng SA
  • Special Tamarind at Special Spicy Tamarind!
  • 27 pieces Chris Tiu nuggets (with friends, of course. pero sayang ang powers nito [swerte ako sa exams 'pag kumakain ako ng marami nito] dahil wala naman akong nalalapit na exam.)
  • Kevin Pua. Wala na atang ibang taong may kayang magpasaya sa kung sinumang taong pakalat-kalat sa ibabaw ng mundo. SO tell me do you wanna fly~
  • Math aral. We were kinda productive!! hahaha
  • Help with Jescia's accounting. I'm just so glad I still remember stuff. haha
  • 'Yong fog sa Ateneo at sobrang ganda talaga. Ang dreamy ng itsura, tas may isang bright star pa kaya woohoo wish away! :)
Pero siyempre dahil end na'to ng Ligaya series (ano raw?!) I'd like to add something else. Dahil balita ko (ideally), ang tunay na masayang tao ay iyong maski santambak na ng problema't kung anu-ano pa ang dumating sa buhay ay masaya pa rin. Ang ilang mga bagay na nagpabad trip sa araw na'to
  • 40minutes-late na pedicab
  • cut ng SA
  • sakit sa paa ng p.e.
  • kami na ang susunod na magkcase sa accounting. Kinakabahan talaga ako.
So...I tag all people I know who can read, write and be happy! :D

No comments: