Monday, March 23, 2009

What's

Hello?? Sabaw na'ko. Nawawala na naman index cards ko. Pakiramdam ko nag-adventure na naman mga gamit ko e. Alam ko, alam ko, astig magkaroon ng mga magical na gamit na sumasagip ng iba pang mga magical na gamit sa mga lugar na hindi tanaw ng mga walang magical na mata pero naman e, 'pag kailangan ko tsaka kayo uma-adventure! Asa'n na ba kayo? 'Di ako makagawa ng kahit ano e :( Nattempt tuloy akong gumuhit na naman ng magical index card parang yung kagila-gilalas kong ruler dito.

Labas tayo bukas pagkatapos ng LT mga kuya, mga ate! Naalala ko pa ang pakiramdam ko after ng Acc20 LT4...dumaan kaming Libis at makislap ang mga ilaw noon. Naiyak ako...swear! haha Wala nang paki kung anong kinalabasan. Basta tapos na. Looking forward to that tomorrow. But of course I will have to go through the aral first and then the test itself. There can be miracles, if you believe. THOUGH HOPE IS FRAIL, IT'S HARD TO KILL! WOOOHOOOO.

At oo nga pala. Sinabi ko bang sabaw na'ko?

Sabaw na'ko.


No comments: