Friday, March 6, 2009

Sinong sabaw?

Si Koko ay sabaw!

Yun lang ;)

Joke. Uhm nalungkot ako as in 3 seconds ago lang kasi tumugtog na naman yung Eheads song na malamang ay isang ad ng para bukas. But then 3 seconds after, I'm over it na rin.

Pero mas malungkot din yung pagkamatay ni Francis M. Isang malaking icon ka ho sa musikang Pilipino. Nawa'y ipagpatuloy mo ang iyong musika sa kung nasaan ka man ngayon. Try niyo ng mga angel ang rap+angelic voices. haha

Accounting LT3 kanina at sana 'wag nalang natin siyang pag-usapan. Buti nalang pala nagdasal ako para sa isang milagro bago magtest. Tignan lang natin kung hanggang saan ang naimilagro ng mga sagot ko :| :))

Bukas gagawa pa'ko ng Psych pero interview rin ng JTA scholarship. Wala akong kasama. 'Di pa nag-o-online sina Roxy or Jour man lang. Asan sila? Gusto ko na matulog :(

No comments: