Friday, March 6, 2009

Bato bato sa langit

May mga bagay lang talaga na ang hirap-hirap sabihin nang harap-harapan.
  • Ang bigat kaya ng dala ko.
  • Sana 'di mo sinabi 'yan kasi ngayon iniisip ko na bakit wala ka ngang ginawa.
  • Sukdulan po ang test na binigay niyo kagabi.
  • Aba, lampas dalawang buwan lamang kitang kilala at hindi ko akalaing may kakayanan kang magbunga.
  • Ang ingay niyo.
  • E sa ganu'n ako e. Naiirita ako sa tuwing sasabihan mo 'ko ng ganu'n.
  • Kung gusto ko. E kung gusto mo?
  • Bakit naman lahat na ng hirap buhat ko?
  • Kahit onti lang po, please. Kahit onti lang.
  • Pwede may Round 3 kayo?
  • Lahat na ng tao nakamove-on. Parang ikaw na lang ang hindi.
  • Alam mo pasensya na a. Pero naiirita ako sa tuwing magkasama kayo.
  • Ikaw ang nakita ko, at sabi mo mahal mo ako.
  • May tinanong ako sa rods ni Teacher Pia at...
  • Pwede pahatid sa school?
  • Hay.
Imposible rin naman sigurong mahulaan niyo kung sinu-sino 'yang mga yan. Ngunit sakali man, alam niyo na ang kasabihan.

No comments: