Monday, March 30, 2009

Meron o wala?

Hindi yung gameshow ang tinutukoy ko; dumating na kasi ang email ng SMU kay Justine...Wala pa'ko. Hindi ko alam kung hindi kami nanominate dahil dun sa Europe thing o hindi talaga ako natanggap. Eitherway, wala pa rin akong email, at wala pa rin akong school sa JTA. Dahil iyong Europe, sabi last week ibibgay. Pero wala e. This week daw. Anyway.

Naalala ko lang iyong sinasabi noon na wala naman talagang bagay na masasabinhg wala sa mundong ito--tipong never existed. Dahil the fact na nasabi mong wala iyon ay isang pruweba na minsa'y naranasan mong meron noon. Ayun lang naman. Sa ngayon ang bakasyon ay napuno ng pagbasketball kasama si Charles, panonood ng mga pelikula, pagkatakot sa gitna ng gabi, pagbabasa ng labing-apat na pahina ng Walong Diwata ng Pagkahulog, paglilinis ng kwarto, pagtapon ng mga papel, pagPlurk, at ngayon-ngayon lang, pagJam Legend.

Wala pa rin?:(

No comments: