Tuesday, November 18, 2008

Palakpakan!

Natapos ko na ang aking mga papel, at ang inaakala kong mas madaling gawin (Psych) ang siya pang nagpahirap sa'kin. Pero tama na ang usapang iyan dahil natapos na rin bagamat alam kong low quality ang papel ko sa Psych :( Dahil nga tapos na ako sa mga papel para sa gabi, at hindi pa naman oras para ako'y magbasa-basa ng mga aralin, I blog. hahaha Nais ko lang ipaalam sa lahat na hindi ko natatanggap agad ang inyong mga mensahe (SMS). Natatanggap ko sila anim na oras matapos niyong ipadala o 'di kaya'y hindi ko talaga sila natatanggap. Kaya't kung napakahalaga namang talaga ng inyong sasabihin, mangyaring pakitawagan na lamang ako...o patawarin sakaling 'di ko kayo nareply-an. Yun lang, salamat! :)

Iba na ang senate president. Ano kayang mangyayari? Nairita si Gloria. Sa isang dasal na alam naman nating lahat e dinarasal niya! Woohoo.

No comments: