Sunday, December 28, 2008

Munting pasasalamat para sa malalaking tao.

Marami akong gustong pasalamatan pero ito ang sampung tao o grupo ng tao na kailangan ko talagang pasalamatan para sa taong 2008. (Maliban, malamang, sa pamilya at sa Diyos dahil noon pa naman sila nariyan at talaga namang nagpapasalamat ako para roon maski minsan 'di halata. Okay fine, 'di lang minsan.)

Lunchmates. Roxy, Maki at Jour Dan (in alphabetical order) dahil maski sa simula ng taon e medyo 'di na gaano nagkakasama e ngayong patapos na ang taon e mas pinatibay pa ang ating pagsasama ng iba't ibang bersyon ng kasabawan at katatawanan. :D Salamat sa birthday present niyo sa'kin. Alam niyo namang unang beses kong magbirthday sa school kaya unang beses ding nakaalala ang maraming tao. Salamat sa balloons, salamat sa cake, salamat sa lahat. Salamat sa kabag sa katatawa at sa lahat-lahat na talaga. Isasali ko na rin pala rito si Pierre Co dahil sa paghatid mo sa'kin sa Project4 at sa pagsama sa lahat. Sa accounting tradition at sa lahat ng aral. Sa homework natin sa Psych at Sci10 sa lahat naaa!

HS Friends. Lalo na kay Nicki na dalawang beses ko nang naging p.e.mate at kay Jescia na maski madalas utang ang pinambubungad ko ay nakakausap ko pa rin nang masinsinan pag kailangan na talaga. Kay Therese na rin dahil pag may kailangan akong itsismis e ikaw ang una 'kong hinahanap AT salamat din pala sa sobrang sayang pagtambay din sa SecWalk.

Kev Pua. Dahil ikaw ang aking tambaymate sa SecWalk noong mga panahong pakiramdam ko wala akong kwenta nung first sem, dahil ikaw ang talagang nakakaappreciate ng mga joke ko, dahil pareho tayo ng balak gawin sa buhay, dahil parati kang nakangiti, dahil sa Ang Pusa Mo, dahil sa "Can you feel the magic? :>", dahil sa pagtiwala mo sa'kin at dahil pinagkakatiwalaan din kita.

Koko Fuel. Rap Diaz at Ace Gapuz. Dahil pinaalalahanan at patuloy na pinaaalalahanan niyo akong mangarap at magsulat.

RDL Mates. Chez Gokingyok, Mikko Alvarez, X Iglesias at Nicole Ang. Isang napakagandang experience ang RDL dahil sa inyo.

Jaime Lizada. Salamat sa paggawa ng ITM project natin, salamat sa paggawa ng Accounting project natin, salamat sa Sabaw Way of Life na tinuturo mo sa'kin, salamat sa malamig na tubig na lagi mong sinasaboy sa'kin.

CoE people. Dahil ang bait niyo sa'kin, lalo na kina JC, Jordan at MJ sa pagtiyaga sa pakikipagchat sa'kin pag nabuburyong na'ko at hanep na pagflood ng comment box ko. Simula nang maging contact ko kayo sa multi, may nagrereply na sa mga sinusulat ko. HAHAHA

T2 people. Lalong-lalo na kina Kim Garcia, Gine, Kev Jazmines at Bryan Salcedo. ITM days at hanggang ngayon namang talaga. JUN din! Miss ka na namin. (As if mababasa mo 'to. hahaha)

NSTP+Blue Christmas kiddos. Salamat sobra at mabait kayo sa'kin. Salamat at pinakilala niyo ako sa mundo ng mga bata. Salamat at for some reason kayo rin ang dahilan ko para mangarap.

Charles Tiu. Dahil pinapatawad mo akong pagka-weird ko sa lahat na ata ng aspeto ng buhay at dahil dumating ka sa buhay ko. ;)

No comments: