Tuesday, December 9, 2008

Kutsarita

Kutsarita, isang kwento tungkol. Dahil iyon lamang ang makakayanan kong ibigay sa inyong mga nagtitiyagang magbasa. HAHA May ganon?

Kasi 'di ba nga naiwan pa'ko dito sa project 4 dahil todo hell week ang linggong ito. So halos lahat na ng gamit andun sa kabila. Kasama na ang mga kubyertos. Kaya naman kaninang nagtimpla ako ng kape (na yung tubig e hiningi lang sa kapitbahay dahil nga lahat ng gamit andun na), ginamit ko yung kutsaritang kadiri...yung kutsaritang round yung spoon at square ang handle. KADIRI TALAGA. hahaha Ayokong ginagamit yung kutsaritang 'yon...ang pangit ng feel nung roundness nung teaspoon at squareness ng handle. HAHAHA paikot-ikot lang ako...

Tapos ang masama pa, dahil iba yung kutsarita, iba rin ang timpla ng kape ko :(

*

Ilang bagay na nagpapabilis ng pintig ng puso ko...
dalawang tasa ng kape sa isang araw,
at ikaw :>

No comments: