Saturday, December 27, 2008

Dahil tapos na ang pagliligpit ng pinagkainan

..panahon na para mag-aral ako. Pero syempre 'di ko pa yan ginagawa at eto ako nagbblog na naman. HAHAHA Kaya naman naisipan kong gayahin ang pinost ni Teacher Pia :D Katamad nga lang mag-tag ng mga tao kaya sali nalang ang kung sinong gustong sumali ;)

Anim na bagay na malamang ay hindi niyo alam tungkol sa'kin::

1. Nagiging adik ang lips ko sa chapstick 'pag nalagyan na. Kaya kung napapansin mong hanep chappy na ng lips ni koko, wag mo nang isuggest ang chapstick. It'll be worse. haha

2. Binunutan na'ko ng ngipin for braces, pero never pa rin nakakabitan. HAHA talk about random. Is this too much information? :))

3. Nakakain na'ko ng...aso, kabayo, usa...at itlog ng langgam >:)

4. Napapanaginipan ko ang mga teachers kapag alam kong may kailangan akong gawin sa subject nila at 'di ko pa ginagawa at madalas pa, masama ang nangyayari sa panaginip kaya paggising, asahang gagawin ko na ang kailangang gawin. HAHA

5. Humihiling pa rin ako sa mga tala at sa mga plate numbers na may 111, 222, 333, 444, 555, 777, 888 at 999. :D Minsan pa nga'y naalala ko pa iyong isa pa naming pamahiin tungkol sa plate numbers na kapag nakita mo ang sum ng birthdate mo (halimbawa ako, dahil pinanganak ako sa ika-20, ang sum ay 2) sa plate numbers nang magkakasunod, e naalala ka ng crush mo! HEHE So kung 27th ka pinanganak, pag may nakita kang 999, naisip ka niya! yiiii hahaha

6. Kinahiligan ko nung bata akong sipsipin ang mga panyo ko. MASARAP E, ba't ba. HAHAHAHHA

Gustuhin ko mang ituloy pa'to, baka barilin na'ko ng mga mambabasa sa sobrang pagkabanidosa. hahaha at baka mapanaginipan ko pa si Sir Canilao (OMG may naisip akong pwedeng nightmare pero wag nalang. haha) mamayang gabi kaya magbabasa nalang ako ng SA. toodles :D

*

Bumalik ka lang nang ligtas, oks na'ko :)

No comments: