Saturday, August 2, 2008

because i love being random

and i have been trying to write something for this blog these past few days (and failed) i share with you some random stuff about me. whu. so vain. :)) maybe i'll write about them sometime.

1. di ako marunong mag-bike.

2. umiiyak ako pag kailangan kong gumawa ng anything artsy manually.

3. kung may choice ako, round-ended teaspoons lang ang gagamitin ko :)

4. meron akong labing-isang nunal sa kanang braso. (dati 7 lang.)

5. meron akong kakaibang talento. kaya kong pagalawin ang kanang tenga, pagulungin ang dila patagilid (both sides!), pakulutin ang dila, itaas ang parehong kilay nang salit-salit.

6. walang tunog ang tawa ko.

7. takot ako sa bola.

8. takot ako sa hayop.

9. wala akong alam sa larang ng pamapalakasan.

10. tinatrato ko ang minesweeper bilang pahinga.

sige magkakaroon ako ng bagong "line" (parang damit) of blog entries. may pahabol pa pala,

11. mahilig akong magsimula ng mga bagay at hindi sila tapusin tulad ng kaligayahan "line" of blog entries ko, hindi ko na natuloy at baka di ko rin matuloy itong random "line".


ang random nakakairita.

No comments: