Tuesday, February 10, 2009

Because I always am random.

Got from Lem. Tagged myself.

25 random things about me.

  1. Gusto ko ng something ngayon, pero hindi ko alam kung ano kaya wala rin.
  2. May hinihintay akong mangyari.
  3. Sa nunal sa kaliwang tuhod ko ako natuto kung ano ang kaliwa at ano ang kanan.
  4. Takot ako sa anumang hayop na ilapit mo sa'kin lalung-lalo na sa daga.
  5. Gusto ko sobrang pumunta sa Eraserheads reunion concert.
  6. Iniyakan ko ang number 5.
  7. At halata naman sa number 6, iyakin ako.
  8. Mahilig ako sa atensyon.
  9. Wala akong org na active ako. Ni isa.
  10. Miss ko nang magsulat.
  11. Mahalaga para sa'kin ang pagsusulat ko.
  12. Wala akong flip-flops o tsinelas na panlabas.
  13. Lahat na ata ng jug ko nung grade school, nawala 'ko.
  14. Umiyak ako sa hallway ng grade school namin dahil natapon ang juice ko at bumulyaw ng "juice ko!" nang ilang beses din.
  15. Malakas ang kiliti ko sa (hindi ko na sasabihin saan para 'di abusuhin.)
  16. Mataray ako.
  17. Masama ang pakiramdam ko kung wala akong ginagawang produktibo.
  18. Wala akong pulang tshirt.
  19. Madalas malakas ang memorya ko...Kaya minsan masama ang loob ko 'pag 'di tinutupad ng mga tao ang sinasabi nila.
  20. Iba na'kong tao sa kung sino ako nung high school.
  21. Gusto ko ang kulay dilaw.
  22. Nagagandahan ako sa wikang Filipino.
  23. Marami akong gustong gawin. at duwag akong gawin ang mga iyon.
  24. Tumuntong lang sa 90lbs. ang timbang ko sa kolehiyo. Pero ngayon, less than 90 uli.
  25. Madalas kong isinasabuhay ang SIR o smooth interpersonal relationship.
Kayo rin :)

No comments: