Tuesday, February 24, 2009

Ah! Ah! Ah!!

(Matagal-tagal na rin akong 'di nakakapag-bulletize)

  • Ang daming kailangang gawin, yun lang. Pero kakayanin.
  • Hello, wala lang :D
  • Nagpapasalamat sa maraming mga milagrong nagaganap sa buhay ko :) Tulad ng Acc LT, JTA, iyong pag-uusap natin, nakasabay pa'ko kay Marvin, at marami pang iba
  • Ang init ng panahon.
  • Panahon muli ng pag-aayuno...Sabi ko kanina 'di na'ko magmumura. Grabe, isang pangungusap lang matapos ko yun sabihin nagmura na'ko :(
  • Sobrang init ng panahon.
  • March 6, hell day. HELL DAY.
  • Ang sarap sobra ng Magnolia Vanilla ice cream.
  • Ang dami ring problema.
  • May bago na'kong wish sa mga tala (including airplanes...katamad magkwento, next time nalang), plate number (222, etc) at oras (22:22, etc)
(First time kong gagawin 'to...at hindi ko mai-emphasize enough kung ga'no katindi ang pangangailangan ko para rito.)

Lord, keep the fire burning in my heart.

No comments: