Saturday, February 7, 2009

Alam mong masaya ka kung,

Sabi nila, alam mong masaya ka kung maski ang daming pangyayaring talaga namang dapat dumurog na sa bawat buto ng iyong pagkatao, e nakakayanan mo pa rin tumayo nang matuwid at ngumiti at gumawa ng iba't ibang bagay at makipag-usap at magsulat at mamuhay nang lubos.

Hindi naman nadurog ang mga buto ko sa katawan pero,
  • marami akong kabobohang nagawa sa math midterms,
  • MEGA hirap yung test sa accounting,
  • DAPAT PUPUNTA AKO SA BAND-AID NG HOLY DAHIL ANDUN ANG PUPIL AT MALAMANG SI ELY BUENDIA AT ILILIBRE PA DAPAT AKO NG TICKET PERO DI AKO PINAYAGAN at,
  • ASA ATENEO SI MARC NELSON KANINA HABANG AKO NANDITO SA BAHAY.
Pero ayos lang. Masaya pa rin ako. Or hindi masaya...hindi lang din malungkot. Sinulat ko 'to pero 'di pa rin nangyayari iyong hinihintay kong mangyari. 'Di ko lang kasi mapigilan.

No comments: