Thursday, September 25, 2008

surprise, surprise!

minsan, may mga bagay na sobrang natatangay ka nalang. kanina for some weird reason naalala ko yung ipinasa ko sa bagwis part ng matanglawin. ipinasa ko kasi bago ako umalis iyong makapangyarihan (na makikita blog ding ito...pakihanap nalang, katamad ilink e). naalala ko lang siya. sabi ko shet, nakakahiya kasi di pa nila nilalabas, naalala ko yung email nila na "iisa palang ang nagpapasa,guys" (at ako iyon!) at nagkaroon ako ng pakiramdam na "guys iisa palang nagpapasa, at hindi siya pwedeng ilagay sa isyu" so parang ang sama ng pakiramdam ko. tapos nakita ko naglabas na pala ng bagong isyu ang matanglawin. tapos binabasa ko yong comics, wala lang. lakad-lakad. nagpapaka-loner uli sa secwalk. tas binasa ko yong mga editorial, browse browse. tas gumawa ako ng journal entry para sa nstp. tas nakipagdaldalan kay kev. tas nilaro yung matanglawin, ginugusot, ginugulong, ganon. tas nabuksan ko dun sa bart ng bagwis. tas andun siya. napasigaw nalang ako sa secwalk. at natouch. at naiyak. salamt po! ahay.

No comments: