Wednesday, June 18, 2008

so...

dahil half day ako parati at kailangang umuwi nang maaga ayon sa mga batas pambahay at nagtitipid ako ng pera kaya sa bahay ako nanananghalian, ilang araw na 'kong nagiging batugan. wala pa ata gaanong dapat gawin pero dahil diniin ni sir darwin na deliberate practice daw ang kailangan para magtagumpay, sabi ko kanina today is math day. [ano raw? :| ] ngayon math ang aatupagin ko at magppractice ako ng mga limit pero kasi ala-ma19 palang kasi ngayon ang ma21,di pa siya nagpapakastar so medyo tinamad nako. yabang,uy. pero di nga.

so... wala. walang nangyari.

so...para di masayang ang math day...pucha labo.

gusto ko sanang imagine-in ninyo kung anong ginagawa pag dinidivide ang isang bagay sa "wala" groups. or in math, dividing a number by zero.

kasi pag zero divided by two, ang wala, hinati mo sa dalawa, wala pa rin. gets ko...parang hangin na ni-karate chop.

pero ang dalawa hatiin mo sa wala...

pa'no ivisualize? :(

sabaw...

so...walang kahit anong hint ng logic ang lumitaw sa blog post na ito. pasensya. t5..gawa naman kayo ng design para sa t5 shirt sige na :> :))

No comments: