Saturday, June 28, 2008

and so it happens again.

dalawang bagay ang iba sa laban ni pacquiao ngayon.

isa, hindi ko siya napanood at nagpapasalamat ako doon. dahil wala ang aking ama sa bahay at may pinuntahang kasal nakatakas ako sa sobrang habang litanya ng mga suntukan ng mga nasabing atleta.

pangalawa, nangyari ang sakuna--oo ang sakuna--bago manalo si pacquiao.

Is this all coincidence? The stampede caused by the TV Show Wowowee in Ultra happened thirteen (13) days after Manny Pacquiao's victory against Erik Morales. Mayon Volcano erupted and killed several in mudflow thirteen (13) days after Pacquiao's victory against Larios. Recently, Manny Pacquiao won against Barrera and thirteen (13) days after there was a bombing in Glorietta Mall in Ayala Business Center.


ang tinutukoy ko ay ang paglubog ng MV Princess of the Stars. binanggit sa'kin ni ate na baka magkaroon na naman tas naalala namin na nagkaroon na pala. sabi niya, ibig sabihin mananalo na naman si pacquiao? sabi ko, baka iba...dahil nauna ang sakuna. pero mukhang hindi. nanalo siya. at nabuwag din sa wakas ang pamahiin ng ilang mga tao. na may balat sa puwet si pacquiao. o baka meron talaga, ngunit di natin malalaman kailanman...

maliban nalang kung.. >:) :))

****
inuulit ko hong 09178515836 na ang mas madalas kong ginagamit na numero, para sa lahat ng mga may pakialam.

No comments: