Saturday, November 24, 2007

holy shizz

alam niyo bang mahirap maging magulan?hahaha. wala lang. wala sina inay at itay, 15-18 days sila mawawala. sa unang araw na wala sila, nagfamily day kami ni niels. oo,kaming dalawa lang. hahaha. tapos sa unang gabi na wala sila, umiyak naman si nathan. sa ikalawang araw naman na wala sila, PANSIT kami all the way sa tanghalian. wahahaha. wala lang. so ayun. gawaan pa ng artikulo di ko alam kung pa'no ako makadidiskarte kasi hanggang 4.30 araw-araw ang klase ko so after-class parati ang interview. e kawawa naman ang mga maiiiwan dito sa bahay pag late ako umuwi. hayayayay. wish us luck, thanks :)



p.s. miss ko na si nanay, wala nakong kinukurot sa bahay :( tapos inaayawan pa ko ng mga madalas kong kurutin, i.e. igo, roxy, jourdan [maki,walang makurot sayo e. :)) ]

No comments: