Thursday, January 10, 2008

[belated] happy birthday nathan entry.

birthday nya kasi kahapon.hahaha

habang nagrereview para sa exams nila...

koko::so,nathan,is the tiger a wild or tame animal? [imbento question to,di ko na maalala kung ano yung tanong ko]

nathan::wild!

koko::very good.

nathan:: GUJAB!

patooook.hahha

*

still reviewing for the exams...pumasok ako ng kwarto,si ate naman ang nagrereview sa kanya

ate::o ayan,nathan.is ate koko heavy or light?

koko:: .......[anong isasagot nya???:-S]

nathan::uh....heavy!

YEYYYYY.hahhahahahaah

*

pagkauwi ko sa bahay nung birthday nya,january 9.

koko::so nathan,how old are you now?

nathan:: 4!!

koko:: no,5. [2003 sya pinanganak.]

nathan::hindeeee.sa january 11 pako magfa-five.

[kasi sa 11 ang celebration nya]

koko::hindee.ngayon.ngayon ang birthday mo e.

nathan::e bat walang cake?

awwww.hahhaha

*

dear nathan,

you're 5 years old now! thank you for the hugs pagdating ko sa bahay.thank you sa "paggulat" mo sakin pagdating ko rin.hahaha.thank you sa pagpray mo kay Jesus pag sobrang wala nang pag-asa ang school.at higit sa lahat,thank you sa pagsagot ng "oo" pag tinanong kitang, "love mo ko?"

:D

No comments: