Sunday, August 12, 2007

hay.

kinakabahan ako sa unang mahabang pagsusulit sa filipino pero eto ako nagsasayang ng oras. hindi ko kasi alam kung saan magsisimulang mag-aral at may onting pag-asa pa rin dumadaloy sa dugo ko[oo na ang tigas na ng mukha ko para umasa] na matatanggap ang mga tula ko sa heights. isipin mo,kung matanggap yun lahat e apat na A na yun.pwedeng mamili kung anong category ang ipapa-A mo.ilan nga ba long test,3 ata?so may sobra pang isa.hay,Lord. pinagdarasal ko po talagang matanggap sila.pagdasal nyo rin,please.

***************************************************************************************************************

nakipag-ugnayan ako kay kaila ocampo kasi balak kong magtayo ng site,sariling site. hopefully matuloy ang aking mga plano. haha. masaya ang araw dahil kami'y namili sa greenhills. nakakatuwa talagang isipin na anlaki ng matitipid mo.:)oo na,kuripot nako.

No comments: