Thursday, May 8, 2008

the man/men of my dreams.

i have three dreams i can clearly remember. of three men. or three dreams of one man. i don't know who that man is...fantasies?:))

una,nung high school. long before the prom season came...napanaginipan kita bumili ng damit para sakin. nakalagay sa kahon...di ko nakita kung ano yung damit pero parang sinabi sa dream na damit nga yon. tas ayun,wala lang.

pangalawa, days after the prom....napanaginipang kita na kinuntiyaba ang host ng prom at pinaakyat ako sa stage at binigyan ng bulaklak. tas ayun,wala lang.

huli ay kamakailan lamang. akap kita. ramdam ko ang hininga mo sa tenga ko,swear. pati yung lambot ng cheeks mo. tas the way you hugged me...it was a squish. tipong di na makahinga at di na balak kumawala. tapos biglang nawala ka bigla. natira lang yung polo mong long sleeves na jologs. silk pa nga e :)) haha. nawala. tapos nakita kitang may kaakap na ibang babae. tapos nung nakita mo ko sa peripheral mo. so bago mo pa ko makita nagkunwari akong di ko nakita na may kaakap kang iba. tas ayun,wala lang.

hahaha ang mushy.

=SUBSTITUTE("you","my heart", "anything") won't do. cause nothing will ever substitute you in my heart. :))

No comments: