Monday, December 31, 2007

2007

okay so ililista ko lahat ng naalala ko sa 2007.hahahaha

  • graduation. thank God i graduated with honors. it was a grrrrrreat surprise.
  • elite 2007 and sandiwa. maaaaaaaan i miss you. and sa sandiwa ko unang naramdaman na may kwenta akong leader.....
  • pero sa sandiwa rin ako deretsahang nasumbatan na wala akong kwenta.haha
  • matinong investi![haha sorry nakita ko kasi yung folder ng investi natin...hahaha]
  • pumasa ng UP,Ateneo at UST. YEY!
  • shet pumasok sa admu!
  • shet pumasok sa M.E.
  • SHET natanggal sa M.E.
  • [2008::SHET babalik sa M.E.]
  • T5!!!
  • lunchmatesssssssssss :)
  • sir minaaaaaaaaaaa
  • tan gana
  • si ANO.hahahaha
  • this was the year na iniyakan ko ang dalawa kong kaibigan sa fear na mawawala sila. si TETE, [remember?] at si ODI. [...]
  • SANTOL PATROLLLLLLLLLLLLLLLL
  • kaibigan sa simula palang....aw man.
  • eto yung taon na ilang beses akong nagkasakit,man!
  • SIR EGAY
  • battle scar ko sa kaliwang arm...
  • kuliti ko sa kaliwang mata...
  • FRIEDRICHHHHHH[my camera.haha]
  • mga tula
  • panahon na nawalan ako ng pag-asa...
  • PANAHON na bumalik ang vision ko at passion for life...
  • first time na may nag-attempt manligaw.NAKS.
  • nagpadiretso ako ng buhok...
  • may plano na ang bahay namin.
  • nasali ako sa isang matinong publikasyon
  • nagkaron ako ng chance na parang anlapit ko na sa pangarap ko
  • tas hindi pala
  • first time kong maramdaman na masaya ako sa ginagawa ko
  • DL,yey.
  • first super close crush.awwwwwwwwwwwwww.[di naman nya to mababasa e.haha]
  • wala nakong maalala susme

so there.haha i'm fired up for 2008 kasi nung mga huling linggo sobrang down ako PERO HINDI NA NGAYOON! waha. bigyan nyo nga lang ako pera...pati load inuutang ko nalang....HAHAHAH

[gusto ko nung librong Seeing by Jose Saramago.pabili naman o.... hahahaha.asa nalang]

No comments: