Saturday, September 1, 2007

we're not heroes...but.

masaya lang ngayon.di ko alam kung dahil to sa kape o ano pero sobrang giddy ko ngayon...siguro dahil na rin sa ang saya ng araw.ang sarap na makasama mo yung mga taong kauri mo--manunulat. tapos,tapos. grabe.di ko maisulat dito kung gaano ako kasaya. nakapanood kami ng video..gawa ni joey velasco. yung video na sa kambas ng lipunan.hanapin nyo nalang.pero sobrang napangingilabot.pero di ako masaya dahil sa mga nandun sa vid.masaya ako kasi may mga taong may paki.parang yung drama ko noon na, "ilan sa mga taong ito ang may paki?ako lang ba ang meron[sorry ang conceited.pero what the hell.yung iba kasi nakikisakay lang e.]?" ay nawawala na pagkat sa wakas andiyan na sila.waaaaaaaaaaaaaaaaaah.masaya lang.

tapos may crushable pa sa guidon.hehe.

ops.at sa matanglawin.secret lang natin to.di naman niya siguro mababasa.hahaha

No comments: