Sunday, March 30, 2008

censorship

isinusulat ko kasi sa danokbuk [isang kwaderno ng aking mga tula] iyong makapangyarihan at naisip ko, brutal ba ang aking pagkakasulat? hindi naman...at saka ko naalala ang isang tulang sinulat ko noong asa voices pa ako. mga baliw ata ang tema ng ilalabas naming isyu at ang isinulat ko ay isang taong baliw na hinuli at echebureche. basta ganun. may nabaril, may dugong kumalat sa puting straitjacket. kaso, dahil asa holy pa nga ako, NACENSOR ang tula ko.waha. ayos a. wala lang. random. masasabi ko palang kahit minsan sa buhay ko e nacensor na ang sinulat ko...pwede kong sabihin sa mga apo ko [kung magkakaroon, pero parang ayoko..anubeh lumalayo na naman ako sa usapan.] na subersibo ang isinulat ko kaya ako nacensor! MWAHAHAHHAHA joke lang. wala kasing magawa e...kausapin nyo kasi ako [desperado ang gaga :)) :| ]

No comments: